การเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (ITA ปี 2567)

ITA ปีงบประมาณ 2567

ข้อมูลพื้นฐาน
ข้อ ข้อมูล องค์ประกอบด้านข้อมูล หมายเหตุ
O1 โครงสร้าง

        ๐ แสดงตำแหน่งที่สำคัญและการแบ่งส่วนงานภายในสอดคล้องกับภารกิจงาน 4 ด้าน ได้แก่ ด้านบริหารวิชาการ ด้านงบประมาณ ด้านบริหารงานบุคคล ด้านการบริหารทั่วไป และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน

http://www.tspschool.ac.th/oitdata_81_2567
O2 ข้อมูลผู้บริหาร

        o แสดงข้อมูลของผู้บริหารสูงสุด และผู้ดำรงตำแหน่งทางการบริหารของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ผู้บริหารสูงสุด (2) รองผู้บริหารสูงสุด 

        o แสดงข้อมูลของผู้บริหารแต่ละคน อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ชื่อ-นามสกุล (2) ตำแหน่ง (3) รูปถ่าย (4) ช่องทางการติดต่อ (เบอร์โทรศัพท์, อีเมล์, Facebook หรือ ID Line)

http://www.tspschool.ac.th/oitdata_82_2567
O3 อำนาจหน้าที่         o  แสดงข้อมูลเฉพาะที่อธิบายถึงหน้าที่และอำนาจ http://www.tspschool.ac.th/oitdata_83_2567
O4 ข้อมูลการติดต่อ

        o  แสดงข้อมูลการติดต่อของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ที่อยู่หน่วยงาน (2) หมายเลขโทรศัพท์ (3) E-mail ของหน่วยงาน (4) แผนที่ตั้ง

http://www.tspschool.ac.th/oitdata_84_2567
O5 ข่าวประชาสัมพันธ์

        o  แสดงข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานตามอำนาจหน้าที่หรือภารกิจของหน่วยงาน

        o     แสดง QR code แบบวัด EIT ของหน่วยงาน     (ที่ได้รับจาก สพม. นศ) ไว้บนหน้าแรกของเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน เพื่อให้ผู้รับบริการหรือติดต่อราชการ มีโอกาสได้มีส่วนร่วมในการประเมิน ITA ของหน่วยงาน
เป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปี พ.ศ. 2567
http://www.tspschool.ac.th/news_563_1

school facebook
O6 Q&A

        o  แสดงช่องทางการสอบถามข้อมูลต่าง ๆ และหน่วยงานสามารถสื่อสารให้คำตอบกับผู้สอบถามได้ โดยมีลักษณะเป็นการสื่อสารได้สองทาง (Q&A) ยกตัวอย่างเช่น Messenger Live Chat, Chatbot, Line official Account, Web board* 

       o สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากหน้าแรกของเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน * การสื่อสารสองทางไม่รวมถึง E-mail

 

http://www.tspschool.ac.th/complain

การบริหารงานและงบประมาณ
ข้อ ข้อมูล องค์ประกอบด้านข้อมูล หมายเหตุ
O7 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน

        ๐ แสดงแผนการดำเนินภารกิจของหน่วยงานที่มีระยะมากกว่า 1 ปี ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ยุทธศาสตร์หรือแนวทาง (2) เป้าหมายของแต่ละยุทธศาสตร์หรือแนวทาง (3) ตัวชี้วัดของเป้าหมายตามข้อ (2) 

         o เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุม ปี พ.ศ. 2567

  http://www.tspschool.ac.th/oitdata_90_2567
O8 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี

       o แสดงแผนการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ประจำปี พ.ศ. 2567 ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย (1) โครงการหรือกิจกรรม (2) ผลผลิตของแต่ละโครงการหรือกิจกรรม (3) งบประมาณที่ใช้แต่ละโครงการหรือกิจกรรม (4) ระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการหรือกิจกรรม 

 

  http://www.tspschool.ac.th/oitdata_91_2567
O9 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

       o แสดงผลการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานประจำปี ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ผลการดำเนินงานของแต่ละโครงการ/กิจกรรม (2) งบประมาณที่ได้รับจัดสรรและผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม (3) ระยะเวลาในการดำเนินงานแต่ละโครงการ/กิจกรรม (ระบุเป็น เดือน ปีที่เริ่มและสิ้นสุดการดำเนินการ) (4) ปัญหา/อุปสรรค (5) ข้อเสนอแนะ 

       o เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2566                    

 

  http://www.tspschool.ac.th/oitdata_92_2567
O10 คู่มือหรือแนวทาง การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่

        o แสดงคู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานที่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานใช้ยึดถือปฏิบัติให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ชื่องาน (2) วิธีการขั้นตอนการปฏิบัติงาน (3) ระยะเวลาการปฏิบัติงานแต่ละขั้นตอน (4) กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

  http://www.tspschool.ac.th/oitdata_94_2567
O11 คู่มือหรือแนวทาง การให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ

        o แสดงคู่มือการให้บริการหรือแนวทางการปฏิบัติที่ผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อกับหน่วยงานใช้เป็นข้อมูลในการขอรับบริการหรือติดต่อกับหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดของแต่ละงาน อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ชื่องาน (2) วิธีการขั้นตอนการให้บริการ (3) ระยะเวลาแต่ละขั้นตอน (4) ช่องทางให้บริการ เช่น สถานที่, ส่วนงานที่รับผิดชอบ, E-service One Stop Service (5) ค่าธรรมเนียม (กรณีไม่มีค่าธรรมเนียม ให้ระบุว่า “ไม่มีค่าธรรมเนียม”) (6) กฎหมายที่เกี่ยวข้อง

  http://www.tspschool.ac.th/oitdata_96_2567
O12 ข้อมูลสถิติการให้บริการ

        o แสดงสรุปข้อมูลสถิติการให้บริการตามภารกิจของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดของแต่ละงาน อย่างน้อยประกอบด้วย (1) จำนวนผู้รับบริการที่เข้ามารับบริการ ณ จุดให้บริการ (Walk-in) (2) จำนวนผู้รับบริการผ่านช่องทาง E-Service 

      o เป็นข้อมูลสถิติของปี พ.ศ. 2566

http://www.tspschool.ac.th/oitdata_97_2567
O13 E–Service

        o แสดงระบบการให้บริการ ผ่านช่องทางออนไลน์* ที่ผู้ขอรับบริการไม่ต้องเดินทางมายังจุดให้บริการ 

        o แสดงรายละเอียดวิธีการใช้งานระบบการให้บริการ (คู่มือหรือแนวทางการใช้ระบบการให้บริการ) 

        o สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากหน้าแรกของเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน 

* E–Service ไม่รวมถึงช่องทางการถาม - ตอบ (Q&A) หรือสื่อสารตามปกติแบบออนไลน์ของหน่วยงาน

http://www.tspschool.ac.th/oitdata_98_2567

การจัดซื้อจัดจ้าง การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ข้อ ข้อมูล องค์ประกอบด้านข้อมูล หมายเหตุ
O14 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี

       o แสดงรายการการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานในประเภทงบรายจ่ายหมวด งบลงทุนที่จะมีการดำเนินการในปี พ.ศ. 2567 ทุกรายการ ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย (1) งานที่ซื้อหรือจ้าง (2) วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท) (3) แหล่งที่มาของงบประมาณ (4) วิธีการที่จะดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างฯ (5) ช่วงเวลาที่คาดว่าจะเริ่มดำเนินการ

 

  http://www.tspschool.ac.th/oitdata_99_2567
O15 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

        o แสดงแผนการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560* 

        o แสดงประกาศการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 ยกตัวอย่างเช่น ประกาศเชิญชวน, ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง 

       o เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปี พ.ศ. 2567 * กรณีไม่มีการจัดจ้างฯ ที่มีวงเงินเกิน 5 แสนบาทหรือที่กฎหมายไม่ได้กำหนดให้ต้องเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างฯ ให้หน่วยงานอธิบายเพิ่มเติมโดยละเอียด หรือเผยแพร่ว่าไม่มีการจัดซื้อจัดจ้างฯในกรณีดังกล่าว 

  http://www.tspschool.ac.th/oitdata_100_2567
O16 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ

        o แสดงผลรายงานความก้าวหน้าการจัดซื้อ จัดจ้างฯ ของหน่วยงาน ปี พ.ศ. 2567 ที่มีการลงนามในสัญญาแล้ว ณ วันที่ 31 มีนาคม 2567 (6 เดือนย้อนหลัง) ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย (1) งานที่ซื้อหรือจ้าง (2) วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท) (3) แหล่งที่มาของงบประมาณ (4) สถานะการจัดซื้อจัดจ้างฯ (5) วิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ (6) ราคากลาง (บาท) (7) ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท) (8) เลขประจำตัวผู้เสียภาษี/เลขประจำตัวประชาชนของผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก (9) รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก (10) เลขที่โครงการ (11) วันที่ลงนามในสัญญา (12) วันสิ้นสุดสัญญา เป็นข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ในปี พ.ศ. 2567

  http://www.tspschool.ac.th/oitdata_101_2567
O17 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

        o แสดงรายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงาน ทั้งปี พ.ศ. 2566 ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย (1) จำนวนรายการจัดซื้อจัดจ้างฯ จำแนกตามวิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ (2) งบประมาณที่ใช้ในการจัดซื้อจัดจ้างฯ จำแนกตามวิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ (บาท) (3) ปัญหา/อุปสรรค (4) ข้อเสนอแนะ 

       o แสดงผลการจัดซื้อจัดจ้างฯ ของหน่วยงานที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย (1) งานที่ซื้อหรือจ้าง (2) วงเงินงบประมาณที่ได้รับจัดสรร (บาท) (3) แหล่งที่มาของงบประมาณ (4) สถานะการจัดซื้อจัดจ้างฯ (5) วิธีการจัดซื้อจัดจ้างฯ (6) ราคากลาง (บาท) (7) ราคาที่ตกลงซื้อหรือจ้าง (บาท) (8) เลขประจำตัวผู้เสียภาษี/เลขประจำตัว ประชาชนของผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก (9) รายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับการคัดเลือก (10) เลขที่โครงการ (11) วันที่ลงนามในสัญญา (12) วันสิ้นสุดสัญญา 

        o เป็นรายงานผลของทั้งปี พ.ศ. 2566

  http://www.tspschool.ac.th/oitdata_102_2567

การจัดซื้อจัดจ้าง การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
ข้อ ข้อมูล องค์ประกอบด้านข้อมูล หมายเหตุ
O18 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

       o แสดงแผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย (1) โครงการหรือกิจกรรม (2) งบประมาณที่ใช้แต่ละโครงการหรือกิจกรรม (3) ระยะเวลาในการดำเนินการแต่ละโครงการหรือกิจกรรม 

       o เป็นแผนฯ ที่มีความครอบคลุมทั้งด้านการบริหารงานบุคคลและด้านการพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งบังคับใช้ในปี พ.ศ. 2567

 

  http://www.tspschool.ac.th/oitdata_103_2567
O19 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี

        ๐ แสดงผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย (1) โครงการหรือกิจกรรม (2) ผลการดำเนินการของแต่ละโครงการ/กิจกรรม (3) งบประมาณที่ได้รับจัดสรรและผลการใช้จ่ายงบประมาณที่ใช้ดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม (4) ระยะเวลาในการดำเนินการ (ระบุเป็น เดือน ปีที่เริ่มและสิ้นสุดการดำเนินการ) (5) จำนวนผู้เข้ารับการฝึกอบรมหรือพัฒนาทรัพยากรบุคคล (6) ปัญหา/อุปสรรค (7) ข้อเสนอแนะ 

       o เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2566

  http://www.tspschool.ac.th/oitdata_104_2567
O20 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ ของรัฐ

        o แสดงประมวลจริยธรรมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ฉบับปี พ.ศ. 2564 

       o แสดงแนวทางการประพฤติปฏิบัติตนของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตามประมวลจริยธรรมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตามที่ ก.ค.ศ. กำหนด ให้ถือปฏิบัติ

  http://www.tspschool.ac.th/oitdata_105_2567
O21 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี

     o แสดงผลการเสริมสร้างมาตรฐานทางจริยธรรมให้แก่เจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย (1) การจัดตั้งคณะทำงานขับเคลื่อนเรื่องจริยธรรมหรือทีมให้คำปรึกษาตอบคำถามทางจริยธรรม โดยให้แสดงเป็นคำสั่งแต่งตั้งที่เป็นทางการ (2) แนวปฏิบัติ Do’s & Don’ts เพื่อลดความสับสนเกี่ยวกับพฤติกรรมสีเทาและเป็นแนวทางในการประพฤติตนทางจริยธรรม ที่จัดทำขึ้นโดยหน่วยงาน (3) การฝึกอบรมที่มีการสอดแทรกสาระด้านจริยธรรมของเจ้าหน้าที่ของรัฐในหลักสูตร หรือ กิจกรรมเสริมสร้าง/ส่งเสริมจริยธรรมที่ดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2567

  http://www.tspschool.ac.th/oitdata_106_2567

การส่งเสริมความโปร่งใส
ข้อ ข้อมูล องค์ประกอบด้านข้อมูล หมายเหตุ
O22 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติ มิชอบ

        o แสดงคู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย (1) รายละเอียดของข้อมูลที่ผู้ร้องควรรู้เพื่อใช้ในการร้องเรียน เช่น ชื่อ-สกุล ของผู้ถูกร้อง ช่วงเวลาการกระทำความผิด พฤติการณ์ การทุจริตและประพฤติมิชอบ (2) ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (มิใช่ช่องทางการร้องเรียนร้องทุกข์เรื่องทั่วไป) (3) ขั้นตอนหรือวิธีการในการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (4) ส่วนงานที่รับผิดชอบ (5) ระยะเวลาดำเนินการ

http://www.tspschool.ac.th/oitdata_108_2567
O23 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

        o แสดงช่องทางออนไลน์ที่บุคคลภายนอกสามารถแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน โดยต้องแยกต่างหากจากช่องทางการร้องเรียนทั่วไป 

       o เป็นช่องทางที่มีการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส (มีการระบุการรักษาความลับอย่างชัดเจน) 

       o สามารถเข้าถึงหรือเชื่อมโยงไปยังช่องทางข้างต้นได้จากหน้าแรกของเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน  

http://www.tspschool.ac.th/oitdata_109_2567
O24 ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

        o แสดงข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย (1) จำนวนเรื่องร้องเรียนทั้งหมด (2) จำนวนเรื่องที่ดำเนินการแล้วเสร็จ (3) จำนวนเรื่องที่อยู่ระหว่างดำเนินการ 

        o เป็นข้อมูลของปี พ.ศ. 2566* *เป็นข้อมูลทั้งปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 ในกรณีที่หน่วยงานไม่มีเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติ มิชอบของเจ้าหน้าที่ ให้เผยแพร่ข้อมูลว่า “ไม่มี” หรือ ระบุจำนวนเป็น “ศูนย์”

http://www.tspschool.ac.th/oitdata_110_2567
O25 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

        o แสดงผลการเปิดโอกาสให้บุคคลภายนอกได้มีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ประเด็นหรือเรื่องในการมีส่วนร่วม (2) ข้อมูลของผู้มีส่วนร่วม (3) ผลจากการมีส่วนร่วมที่แสดงให้เห็นถึงการปรับปรุงพัฒนาการดำเนินงานของหน่วยงานได้ 

        o เป็นการดำเนินการโดยหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2567 

http://www.tspschool.ac.th/oitdata_112_2567

การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริตในประเด็นสินบน
ข้อ ข้อมูล องค์ประกอบด้านข้อมูล หมายเหตุ
O26 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่

       o เป็นประกาศฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ* อย่างเป็นทางการที่ลงนามโดยผู้บริหารสูงสุด ที่ดำรงตำแหน่งในปี พ.ศ. 2567        

        o  มีวัตถุประสงค์เพื่อประกาศว่าผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนในหน่วยงานจะไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดในขณะ/ก่อน/หลังปฏิบัติหน้าที่ ที่จะส่งผลให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบ 

        o เป็นการประกาศสำหรับปี พ.ศ. 2567 * การประกาศฯ ให้ประกาศในทุกปีงบประมาณ (ถึงแม้ผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงานยังเป็นบุคคลเดิม) 

http://www.tspschool.ac.th/oitdata_114_2567
O27 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy

        o แสดงการดำเนินกิจกรรมที่มีวัตถุประสงค์เพื่อปลุกจิตสำนึกหรือสร้างวัฒนธรรมให้เจ้าหน้าที่ ในการปฏิเสธการรับของขวัญและของกำนัล ทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ 

        o แสดงให้เห็นถึงการดำเนินกิจกรรมในลักษณะการประชุม การสัมมนา เพื่อถ่ายทอดหรือมอบนโยบาย หรือเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจ o เป็นการดำเนินการโดยหน่วยงาน ใน ปี พ.ศ. 2567 

http://www.tspschool.ac.th/oitdata_115_2567
O28 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy

        o แสดงรายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ สำหรับหน่วยงาน 

        o เป็นรายงานผลในภาพรวมของหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2566 

http://www.tspschool.ac.th/oitdata_116_2567
O29 รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา

        o แสดงรายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยาสำหรับหน่วยงาน ตามมาตรา 128 แห่งพระราชบัญญัติประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. 2561 

        o เป็นรายงานผลในภาพรวมของหน่วยงาน ในปี พ.ศ. 2566 *กรณีที่ไม่มีการรับทรัพย์สินที่มีมูลค่าเกิน 3,000 บาท ให้ระบุในรายงานว่า “ไม่มีการรับทรัพย์สิน 

http://www.tspschool.ac.th/oitdata_127_2567
O30 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน

        o แสดงผลการประเมินความเสี่ยงการทุจริต ในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบนของการดำเนินงานหรือการปฏิบัติหน้าที่ ตามภารกิจ ของหน่วยงาน อย่างน้อยประกอบด้วย ประเด็นดังต่อไปนี้ (1) การจัดซื้อจัดจ้าง (2) การบริหารงานบุคคล 

        o ในการประเมินความเสี่ยงการทุจริตแต่ละประเด็น ต้องมีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย (1) เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับของความเสี่ยง (2) มาตรการในการบริหารจัดการความเสี่ยง 

        o เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2567 

http://www.tspschool.ac.th/oitdata_118_2567
O31 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี 

        o แสดงผลการประเมินความเสี่ยงและผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปี พ.ศ. 2566 ที่มี รายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย (1) เหตุการณ์ความเสี่ยงและระดับของ ความเสี่ยง (2) มาตรการในการบริหารจัดการความเสี่ยง (3) ผลการดำเนินการตามมาตรการหรือการดำเนินการเพื่อบริหารจัดการความเสี่ยง

http://www.tspschool.ac.th/oitdata_128_2567

การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ข้อ ข้อมูล องค์ประกอบด้านข้อมูล หมายเหตุ
O32 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน

        o แสดงแผนปฏิบัติการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาลที่จัดทำโดยหน่วยงาน ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย(1) โครงการ/กิจกรรม
(2) งบประมาณแต่ละโครงการ/กิจกรรม*
(3) ระยะเวลาดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม

        o เป็นแผนที่มีระยะเวลาบังคับใช้ครอบคลุมปี พ.ศ. 2567 *กรณีการดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่ไม่ใช้งบประมาณ ให้ระบุในโครงการ/กิจกรรมนั้น ๆ ว่า “ไม่ได้ใช้งบประมาณ” ดำเนินการ

http://www.tspschool.ac.th/oitdata_120_2567
O33 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี         o แสดงผลการดำเนินการที่มีวัตถุประสงค์เพื่อป้องกันการทุจริตหรือส่งเสริมมาตรฐานจริยธรรม หรือธรรมาภิบาล ที่มีรายละเอียดอย่างน้อยประกอบด้วย(1) ผลดำเนินการแต่ละโครงการ/กิจกรรม (2) รายละเอียดงบประมาณที่ใช้ดำเนินการ  แต่ละโครงการ/กิจกรรม*
(3) ปัญหา/อุปสรรค(4) ข้อเสนอแนะ

        o เป็นรายงานผลของปี พ.ศ. 2566*กรณีการดำเนินโครงการ/กิจกรรมที่ไม่ใช้งบประมาณ ให้ระบุในผลว่า “ไม่ได้ใช้งบประมาณ” ดำเนินการ

http://www.tspschool.ac.th/oitdata_121_2567
O34 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

        o แสดงผลการวิเคราะห์ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ในปี พ.ศ. 2566

        o มีข้อมูลรายละเอียดการวิเคราะห์ อย่างน้อยประกอบด้วย (1) ประเด็นที่เป็นข้อบกพร่องหรือจุดอ่อน  ที่จะต้องแก้ไขโดยเร่งด่วน
(2) ประเด็นที่จะต้องพัฒนาให้ดีขึ้น ที่มีความสอดคล้องกับผลการประเมินฯo แสดงการวิเคราะห์ข้อจำกัด (ปัญหา/อุปสรรค) ของหน่วยงานในการดำเนินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

        o แสดงการกำหนดวิธีการนำผลการวิเคราะห์   แต่ละตัวชี้วัดไปสู่การปฏิบัติ ในปี พ.ศ. 2567 ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย(1) วิธีการนำผลการวิเคราะห์ไปสู่การปฏิบัติ(2) การกำหนดผู้รับผิดชอบหรือผู้ที่เกี่ยวข้อง(3) การกำหนดขั้นตอนหรือวิธีการปฏิบัติ (4) ระยะเวลา

http://www.tspschool.ac.th/oitdata_123_2567
O35 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน         o สดงผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน ที่มีรายละเอียด อย่างน้อยประกอบด้วย(1) มาตรการหรือกิจกรรมที่ดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
(2) สรุปผลการดำเนินการตามมาตรการ/กิจกรรมหรือผลความสำเร็จของการดำเนินการ เป็นการดำเนินการในปี พ.ศ. 2566
http://www.tspschool.ac.th/oitdata_124_2567